Thay vì vẻ sắc sảo và tự tin thường thấy ở các nữ doanh nhân khác, cô gái này mang đến cảm giác khiêm nhường, không bon chen và luôn nhận thức được mình đang đứng ở đâu để cố gắng hoàn thiện hơn từng ngày.
Kiến tạo đam mê
Vốn là phái nữ, Thu Trang đã sớm biết cách làm đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Khởi đầu bằng một cửa hàng Spa nhưng rồi cô nhận ra làm đẹp là đam mê sâu sắc của mình, Thu Trang đã quyết định nâng cao chất lượng và dịch vụ lên cao và theo đuổi con đường làm đẹp chuyên nghiệp. Xuất phát điểm là “cô gái tay không bắt giặt”, cô biết mình muốn điều hành thành công một công ty chuyên về mĩ phẩm thì bản thân trước hết phải trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Vì thế trong những ngày đầu lập nghiệp, cô dành trọn thời gian cho việc học hỏi và trau dồi kiến thức, tự thân đi đến Hàn Quốc, tìm những nguyên liệu tốt nhất, cũng như đối tác để hiện thực hóa giấc mơ của mình.
Không có con đường nào lại trải hoa hồng, nhất là đối với phụ nữ khi bắt tay vào kinh doanh. Khi được hỏi về những khó khăn từ ngày bắt đầu hoạt động, thì những chông gai do chưa thông thạo thị trường, cản trở về nguồn vốn chính là những vấn đề mà Thu Trang cũng gặp phải như bao người. Bên cạnh đó, trở ngại lớn nhất theo cô đó chính là khách hàng, việc xây dựng một thương hiệu trở nên uy tín và được khách hàng tin tưởng là điều vô cùng khó khăn, và nó phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sản phẩm.
Bằng lòng với chính mình
Ban đầu khi đến với công việc này, cô tự nhận mình chỉ vì sở thích làm đẹp cho bản thân, nhưng rồi khi dần hiểu sâu hơn và trải nghiệm với nghề, cô nhận ra việc được làm đẹp cho mình và cho người khác chính là niềm đam mê bấy lâu mà cô hằng tìm kiếm. Khi đầu tư vào mỹ phẩm, cô không đặt nặng vấn đề doanh thu mà chỉ muốn cố hết sức để được tiếp cận khách hàng và làm đẹp cho họ. Nhìn vào cái tâm làm nghề nghiêm túc và sự quyết tâm của cô với thành quả là có hơn 10.000 người tham gia và phát triển cùng cô. Với phương châm, là tôn chỉ sống của cô là: “Khi gặp khó khăn, hãy nghĩ đến những mặt tích cực nhất của vấn đề để vực dậy tinh thần và vượt qua nó”, cô chưa bao giờ lưỡng lự trước những rào cản và luôn liều lĩnh chinh phục khi có trở ngại tìm đến mình.
Có được những thành tựu như ngày hôm nay, Thu Trang luôn trân trọng những người đã ủng hộ và tin tưởng cô, đó là gia đình, là khách hàng, là những người đồng nghiệp… luôn sát cánh và động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cô. Mỗi ngày trôi qua, cô lại được tiếp thêm năng lượng và nung nấu ngọn lửa đam mê của bản thân. Cô luôn tâm niệm rằng để làm nghề được dài lâu, bên cạnh tài năng, người làm kinh doanh còn phải tu bổ đạo đức, và yếu tố quan trọng nhất để có thể trụ vững với nghề đem sắc đẹp đến mọi nơi chỉ có duy nhất một chữ: “thật”, luôn phải trung thực và chân tình với các khách hàng của mình. Giờ đây, với Thu Trang, công việc chính là niềm đam mê lớn nhất và niềm đam mê đó đã trở thành động lực để cô vươn tới những thành công xa hơn.
Là một nữ chủ tịch của tập đoàn TBH Group, nhưng Boss Thu Trang khi trở về với gia đình vẫn là một người phụ nữ bình thường như bao người phụ nữ khác.
Làm từ thiện thì phải xuất phát từ cái tâm của chính mình. Chính vì vậy, những món quà từ thiện của TBH Group tuy không lớn nhưng đó là món quà của cả tấm lòng nhân ái. Đức Phật đã dạy: thiện tại tâm. Việc làm từ thiện không cần nhiều lời, không câu nệ lớn - nhỏ, nhiều - ít mà cốt có một cái tâm. Đó là chia sẻ của bà Bùi Thu Trang CEO TBH Group
Tuy đã có cho mình một sự nghiệp thành công, nhiều người mơ ước, cùng với TBH Group, bà Trang Bon vẫn luôn cho thấy mình là một nữ chủ tịch cầu tiến, luôn luôn muốn nâng cấp bản thân mình nhiều hơn mỗi ngày.Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về vị nữ chủ tịch đáng yêu này nhé !
CEO Bùi Thu Trang đã có chuyến công tác họp mặt các đại lý trong hệ thống tai Du bai - thành phố xa hoa bậc nhất thế giới
Như một món quà vô giá, mỗi người phụ nữ đều có thể tự tin định nghĩa về thành công cá nhân của riêng mình nếu sở hữu sự mạnh mẽ được tôi luyện trong hành trình thêu dệt giấc mơ kinh doanh trong thời hiện đại. Vậy đâu là “ADN mạnh mẽ” cần có trong một phụ nữ làm kinh doanh?